กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม กับ 5 แบรนด์ยอดนิยม

รวม 5 กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม ยอดนิยม เมื่อพูดถึงกระเป๋าสตางค์ ผู้หญิงเรามักจะให้ความสำคัญกับมันแตกต่างจากกระเป๋าถือ รองเท้าหรือเสื้อผ้า ด้วยเหตุผลว่า มันไม่ใช่ไอเท่มที่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนบ่อย โดยส่วนใหญ่กระเป๋าสตางค์ที่ได้รับความนิยม จะมีสไตล์การออกแบบที่คลาสสิก มีความทนทาน เต็มเปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน คุ้มค่าและทันสมัยไม่ตกเทรนด์ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงควรเลือกซื้อกระเป๋าสตางค์จากแบรนด์ลักชัวรี่ และนี่คือ 5 อันดับที่ SF Brandname คัดสรรมาเฉพาะคุณ

 

1. Hermès Constance Wallet

Hermès Constance Wallet-กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม กับ 5 แบรนด์ยอดนิยม

ความสวยงามไร้กาลเวลา และประวัติศาสตร์อันยาวนาน เป็นหัวใจสำคัญของการลงทุน และนั่นเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้แบรนด์ Hermes ยืนหยัดเข้มแข็งและมักเป็นแบรนด์ที่หลายต่อหลายคนนึกถึงเป็นแบรนด์แรก ๆ กระเป๋ารุ่น Constance เป็นเครื่องยืนยันของความสำเร็จ ชื่อของมันที่มีความหมายถึงความคงเส้นคงวา เชื่อถือได้และไว้วางใจได้ กระเป๋าสตางค์ Hermes รุ่น Constance ตัดเย็บขึ้นจากหนังลูกวัว Epsom อันหรูหรา มาพร้อมกับช่องใส่บัตรเครดิต กระเป๋า และกระเป๋าใส่เหรียญแบบมีซิป

 

2. Prada Saffiano Wallet

Prada Saffiano Wallet-กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม กับ 5 แบรนด์ยอดนิยม

กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม สัญชาติอิตาลีอย่าง Prada ในคอลเล็กชั่น Saffiano ซึ่งถือว่าเป็นเรือธงอีกรุ่นหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในโลกแฟชั่น ซึ่งหลายต่อหลายคน เลือกเป็นกระเป๋าคู่ใจและเป็นสิ่งของ "ที่มันต้องมี" ไว้ติดตู้ กระเป๋าสตางค์ Prada saffiano มีความโดดเด่นกว่าหลาย ๆ แบรนด์ ด้วยคุณภาพซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างงานฝีมือของอิตาลีและวัสดุที่เหนือกว่า หนัง Saffiano ขึ้นชื่อว่ามีความทนทานสูงเนื่องจากกันน้ำ ทำความสะอาดง่าย และป้องกันรอยขีดข่วน ดังนั้น มันจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ยอดเยี่ยม

Prada Saffiano Wallet

ที่ SF Brandname กระเป๋าสตางค์ Prada Flap Wallet จำหน่ายอยู่ที่ 9,900 บาท 

 

3. Chanel Classic Flap Wallet

Chanel Classic Flap Wallet-กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม กับ 5 แบรนด์ยอดนิยม

หากคุณกำลังมองหากระเป๋าสตางค์ที่มีขนาดค่อนข้างกว้างกว่ากระเป๋าใส่บัตรหรือกระเป๋าสตางค์ใบกะทัดรัด Chanel Classic Long Flap Wallet อาจเป็นสิ่งที่คุณกำลังมองหา ! โดดเด่นด้วยลวดลายข้าวหลามตัดเหนือกาลเวลาของ Chanel พร้อมโลโก้ CC แบบคลาสสิกที่ด้านหน้า เช่นเดียวกับ Classic Card Holder  มีตัวล็อคแบบ Snap และช่องใส่บัตรจำนวนมาก พร้อมช่องใส่เหรียญและช่องใส่ธนบัตร

ลวดลายข้าวหลามตัดอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Chanel ถือเป็นความคลาสสิกที่ตีคู่มากับความทนทานในการใช้งานของกระเป๋าสตางค์จาก Chanel รุ่นนี้ ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นกระเป๋าสตางค์ที่ซื้อก็คุ้ม ขายก็กำไร เหมาะแก่การลงทุน กระเป๋าสตางค์มาในแบบรุ่น 3 พับ รุ่นซิปรอบ และรุ่นฝาเดียว มีทั้งรุ่นตัดเย็บจากหนังลูกวัวลายคาเวียร์และหนังแกะ สวยงาม คงทน เป็นกระเป๋าสตางค์อีกหนึ่งรุ่นที่เราอยากแนะนำ

ที่ SF Brandname กระเป๋าสตางค์ Chanel Classic Zippy Long Wallet จำหน่ายอยู่ที่ 22,900 บาท 

 

4. Louis Vuitton Zippy Wallet

Louis Vuitton Zippy Wallet-กระเป๋าตังค์-กระเป๋าสตางค์-กระเป๋าเงิน

กระเป๋าสตางค์ที่ถือได้ว่าเป็นรุ่นซิกเนเจอร์ของแฟชั่นเฮ้าส์ Louis Vuitton กระเป๋าสตางค์รุ่น Zippy Wallet สุดคลาสสิก ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความทนทานและประโยชน์ใช้สอย ทำความสะอาดง่าย และด้านในยังมีพื้นที่เหลือเฟือ เพื่อจัดเก็บธนบัตร เหรียญ และบัตรต่าง ๆ ของคุณ โดยนำเสนอภายใต้ผืนผ้าใบ Monogram ยอดนิยม Damier Ebene และ Damier Azur Canvas รวมถึงหนัง Epi ลายไม้ และสไตล์ Limited Edition ที่ออกมาตามฤดูกาลต่าง ๆ ให้เลือกสรร เป็นอีกหนึ่งความคลาสสิกที่ไม่ควรพลาด !

ที่ SF Brandname กระเป๋าสตางค์ Louis Vuitton Zippy Wallet จำหน่ายอยู่ที่ 14,900 บาท 

5. Saint Laurent Wallet-on-chain

Saint Laurent Wallet-on-chain

กระเป๋าสตางค์ จากแบรนด์ SAINT LAURENT หรือ YSL ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยม ด้วยสไตล์การออกแบบและราคาที่สามารถจับต้องได้ ตัดเย็บจากวัสดุหนังมีความทนทานและใช้งานได้ยาวนาน และเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายหากเกิดคราบสกปรก นี่คือหนึ่งในกระเป๋าสตางค์จากแบรนด์หรูที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งสำหรับกระเป๋าสตางค์แบบมีสายโซ่สะพายหรือ Wallet on chain โดยสายโซ่ยังสามารถถอดออกได้ หากคุณต้องการใช้เป็นกระเป๋าสตางค์หรือคลัตช์

YSL WOC มีช่องเสียบการ์ดสิบช่อง ดังนั้นคุณจึงมีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับการ์ดทั้งหมดของคุณ นอกจากนี้ยังมีช่องใส่ธนบัตร 2 ช่อง ช่องกลาง 2 ช่อง และช่องซิปตรงกลาง 1 ช่องสำหรับใส่เหรียญ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณ ไม่ควรพลาด

ที่ SF Brandname กระเป๋าสตางค์ YSL WOC จำหน่ายอยู่ที่ 39,900 บาท

ที่ SF Brandname กระเป๋าสตางค์ YSL WOC จำหน่ายอยู่ที่ 39,900 บาท

 

กระเป๋าสตางค์ ถือว่าเป็นไอเท่มที่มีคุณค่าอย่างประเมินค่ามิได้ ด้วยว่ากระเป๋าสตางค์เป็นไอเท่มส่วนตัว ที่บรรจุสิ่งของเครื่องใช้สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นเครดิตการ์ด เงินสด รวมถึงบัตรสำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรประชาชนหรือใบขับขี่ ขณะเดียวกัน การเลือกซื้อกระเป๋าสตางค์ที่ใช่และเหมาะสม ก็แสดงให้เห็นบุคลิกภาพ สไตล์ และความใส่ใจในรายละเอียดของคุณด้วยเช่นกัน

อะไรที่ทำให้กระเป๋าสตางค์เหล่านั้นมีความยอดเยี่ยม ? คุณภาพของวัสดุ ฝีมือของช่างฝีมือ การออกแบบ ความทนทานและความคุ้มค่า เพราะอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น กระเป๋าสตางค์ทำหน้าที่ปกป้องทรัพย์สินอันมีค่าของคุณ ที่ SF Brandname เรายกขบวนกระเป๋าสตางค์จากแบรนด์หรูมากมาย ไว้คอยต้อนรับคุณลูกค้า พร้อมด้วยบริการด้านอื่น ๆ เกี่ยวกับสินค้าแบรนด์เนมครบวงจร และทั้งหมดนี้คือ รวม 5 กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมยอดนิยม จาก SF Brandname

สินค้าทุกชิ้นจากทางร้านเป็นของแท้ 100% มั่นใจด้วย Warranty Card เพื่อรับประกันความเป็นของแท้ พร้อมด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk